Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

những điều bạn cần biết về bệnh ung thư

Đây là đường phố của tiêu đề, nhưng nó là một điều như vậy ung thư buồng trứng giai đoạn đầu. Tôi nhận vào bệnh viện Viện Ung thư Ariake hiện hành. Ba ngày trước bởi một phẫu thuật cystoscope loại bỏ cho đến khi nó có thể mất một khối u 3 cm cỡ, nó không hoàn toàn mất tất cả bởi "gốc rễ sâu". Di căn hạch đã được xác nhận tại thời điểm CT scan chụp vào đầu tháng mười hai tháng trước. Lần đầu tiên kể từ khi có tiểu máu trong tháng mười một, nó là sự kiện của tất cả cùng một lúc. Tháng tiếp theo mà nó và chờ nhận trở lại để các tác nhân chống ung thư một lần ở giữa. Tôi không có một sức mạnh tinh tế. Vì vậy, nó không thể chỉ có một lần. Xác suất của nó làm việc là 40%. Nếu bạn không hiệu quả trừ khi tuổi thọ một năm. Xin vui lòng cho tôi biết nếu có một bệnh viện tốt. Hoặc, điều trị, vv .. Như Shinji Takehara Phát biểu tham lam, nhưng nơi tôi có thể đã làm là tôi không biết bạn, nhưng có thể Naosere không mất bàng quang. ※ Nó được rải trái tim không có từ để viết một câu hỏi tương tự trong một bảng thông báo. Mọi người đã không bao giờ trở thành ung thư, nó có vẻ thích nhìn vào nỗi đau là người thích thú, vui lòng bỏ nghiêm túc. Chúng tôi đang gặp rắc rối nghiêm trọng.
Trước hết, tôi khá của de nghiệp dư. Bởi cơ hội, để tìm thấy bạn thích các câu hỏi, và tôi nghĩ rằng điều rất Khi tôi nhìn thấy các câu hỏi, tôi nghĩ rằng không Tetsudae một cái gì đó. Tôi nhìn Nari của tôi. Takehara là một vấn đề, ​​nhưng có lẽ các bệnh viện đó là dường như Bệnh viện Đại học Tokyo. Sau khi, Takehara dường như đã được như nhỏ giọt cho điều trị lá, ức chế khối u của Biwa. Tuy nhiên, họ là như vậy tốn khoảng mười triệu yên, nhưng không Zonjiage là bạn thích tình hình kinh tế, trong cảm giác của tôi, chim cốc, tôi cảm thấy Na cao. Tôi xin lỗi, có vẻ như nhiều hơn. ung thư da sống được bao lâu Tôi thực sự có thể là thông tin không đứng trong vai trò Nan'nimo vì nó là nghiệp dư. Bệnh sức từ từ khí. Tôi nghĩ rằng đó là một rất, nhưng xin đừng đánh mất cảm giác, nhưng bạn thích có thể là hoàn cảnh khắc nghiệt ngoài sức tưởng tượng của tôi đến nay, tôi, bạn thích là tôi hy vọng sẽ được chữa lành ngay cả một chút. Bởi vì bạn thích sự nghiêm túc từ bạn thích câu hỏi này, bởi vì có mức đã được truyền đi với tôi, cái gì tôi muốn giúp tôi Nari. Xin đừng đánh mất.
Cảm ơn bạn, có. Cũng từ những câu trả lời, hay đúng hơn là cá tính của bạn, và đó có chúng tôi trả lời câu hỏi chân thành đã được truyền đến sâu sắc, và tôi hạnh phúc. Trong các vấn đề của Shinji Takehara, tôi cũng đã kiểm tra khác nhau, tôi nghĩ rằng bằng cách nào đó mà nó bệnh viện. 10 triệu, nhưng nó là tốn kém. . Nhưng số tiền đó là bằng cách nào đó, chúng tôi muốn tiếp tục làm những gì chắc chắn. Bệnh khí từ ,. Nó chỉ như vậy. Đừng đánh mất, và tôi đã rất vui mừng khi yêu cầu họ khuyến khích. Nó đã trở thành rất đáng khích lệ. Tôi nghĩ rằng đó là tốt để cố gắng đặt câu hỏi ở đây, ung thư da giai đoạn cuối cảm ơn bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét