Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

ung thư tinh hoàn - nguyên nhân và cách điều trị bệnh

Theo kinh nghiệm của riêng tôi nhiều năm trước đây. ung thư tinh hoàn giai đoạn cuối Tôi có một cảm giác Trong thực tế, ung thư là không đáng sợ như bạn nghĩ. Có thể được chữa khỏi Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào tinh thần của bệnh nhân. Điều trị bệnh này cần phải điều trị với 2-cách sáp nhập với sự cần thiết phải duy trì thể chất và tinh thần. Cụ thể, tâm trí phải được tăng cường cảnh giác quân sự không khoan nhượng chống lại mọi nỗ lực để tăng sức đề kháng của cơ thể. Tế bào ung thư không phải là dưới sự kiểm soát của chúng tôi, nó làm trầm trọng thêm DMG. Vâng lời của chúng tôi với anh ta. Đừng để cái ác đi các tế bào không bị trừng phạt ".

Bất cứ khi nào các bệnh nhân nghe được từ một bác sĩ sau khi chẩn đoán của tất cả mọi thứ. Kết quả là "một bệnh ung thư" Một số bệnh nhân có thể là một cú sốc. Jelly-chân Tôn nhạt gây sốc như tòa án quản chế. Sự phán xét ​​mà bạn sẽ được thực hiện trong thời gian giới hạn. Các nhà kinh doanh, những người không biết trước.

Sau đó, cuộc sống của bạn, tất cả mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Cuộc sống là như dưới ảm đạm không khí ảm đạm hỗn loạn ra như một linh hồn không nơi nương tựa. Tâm bị đầy lo lắng, đau buồn, thất vọng, thất vọng cô đơn cô đơn.

Trong cuộc sống hàng ngày của tôi, tôi nghĩ rằng đó là đã gần kết thúc. Bạn đang bước vào một nghĩa trang gần khu hội chợ, nhìn về phía trước, nó là một ví dụ đáng sợ nhưng buồn nói với bản thân mình rằng tôi đã sắp xếp tang lễ.
Tôi đã xảy ra khi những câu chuyện của cuối năm 2544 bởi vì nước tiểu được pha trộn với máu. Các bác sĩ đã làm một xét nghiệm máu tại phòng thí nghiệm tìm thấy PSA lên đến 69 ng / ml tại thời kiểm tra tuyến tiền liệt qua trực tràng. Bác sĩ nói rằng bệnh ung thư tuyến tiền liệt PSA cao mọc nên làm MRI, CT SCAN, BONE SCAN khoan cuối cùng là xóa bỏ mô từ tuyến tiền liệt để kiểm tra. Kết quả là một "Ung thư tuyến tiền liệt" (Adenocarcinoma) ước đạt 2-3 ở giai đoạn đó, nó làm tôi sợ. Bên tám tay anh sẽ cư xử. Bầu không khí gia đình là ảm đạm Giống như một đám mây đen lớn phủ đầu. Tất cả mọi thứ trở nên tối tăm và hỗn loạn.

Tuy nhiên, sau khoảng một tháng, tôi đã dần dần hồi phục các thành viên trong gia đình ủng hộ cho tất cả mọi người. Khuyến khích và thảo luận về các kế hoạch để chống lại ung thư. Tôi đã cố gắng để tìm sách về nghiên cứu ung thư. Và cố gắng thảo luận với họ để làm cho tâm trí mạnh mẽ hơn. Và hòa bình Các bác sĩ đã khuyến cáo

Điều 4 của phương pháp điều trị để lựa chọn.
1. tuyến tiền liệt và tinh hoàn bị cắt đứt.
2. bức xạ hoặc brachytherapy
3. hóa trị
4. thuốc hormone  ung thư tinh hoàn giai đoạn đầu

Tôi từ chối trên ba đầu tiên biết mình rất sớm, bởi vì tôi không muốn mạo hiểm. Tôi tham khảo ý kiến bác sĩ và điều trị bằng thuốc trước khi triệu chứng dần dần tôi đã sử dụng đồng thời thuốc Casodex 50 mg / ngày tại cùng một thời điểm. Tôi đã dùng các loại thảo mộc Trung Quốc cùng với khoảng 4-5 tháng để kiểm tra PSA kết quả xuất hiện để làm giảm các triệu chứng như đã tốt hơn, tôi thậm chí còn từ chối phẫu thuật hoặc điều trị khác. Lo lắng vì những tác dụng phụ được theo sau để làm cho chất lượng cuộc sống suy giảm. Nó sẽ phá vỡ kháng. Các bác sĩ sau đó đã đổi tên của mình như một Enantone 3,75 mg / một tháng và sau này là 11,25 mg / ba tháng, thuốc được tiêm vào bắp thịt. Tháng 6 năm 2546 cho đến tháng cuối cùng, kiểm toán này cho thấy PSA giảm tới 3.7ng / ml, được coi là bình thường.

Trước đó, ngày 17 tháng 12 năm 2545, tôi xem xét lại các tế bào ung thư tuyến tiền liệt MRI đã bị thu hẹp về 4.6x3.4x4.2 cm (từ kết quả của ngày 05 tháng 3 năm 2545 CT SCAN được 7x7x5 cm) mọi thứ hoạt động. là đủ vui Tôi đã đọc các tài liệu nghiên cứu, theo số liệu thống kê, khoảng 10% bệnh nhân ung thư được chữa khỏi bởi bản thân họ. Lý do là vì sinh lý của cơ thể con người. Các tế bào có khả năng cải thiện và tăng sức đề kháng cho riêng mình. Vì vậy, bệnh nhân phải cố gắng tìm một cách để xây dựng một đề kháng với nó. Từ kinh nghiệm cá nhân, Có thể được tóm tắt như sau:

1. Tâm là quan trọng nhất Cần để thư giãn Đừng lo lắng, buồn bã Nhưng không oi bức suy nghĩ về nó. Làm cho trái tim vui vẻ Tôi đã luôn luôn cười thường cơ thể thư giãn. Miễn phí thời gian tôi đọc sách, nghe nhạc, ca hát trong cây.
2. Healing (bao gồm cả y học hiện đại và các loại thảo mộc) hợp tác với các bác sĩ.
3. Thực phẩm và đồ uống nên tránh các loại thực phẩm giàu chất béo như thịt, cá, rau và trái cây để ăn.
4. Phần còn lại phải ngủ đủ giấc. Ít nhất 7-8 cm.
5. Tập thể dục sẽ làm cho một nửa giờ mỗi ngày. Bởi lực lượng của họ Đừng lạm dụng nó

Tôi nhắc lại một lần nữa rằng cuối cùng. Ung thư không phải là đáng sợ như mọi người nghĩ. Bệnh này sẽ cải thiện hay xấu đi hiệu suất của mỗi. Điều quan trọng nhất là phải có một tâm trạng vui vẻ, luôn luôn minh bạch, tôi nghĩ rằng nó chỉ điều trị ung thư bằng ít nhất 50% lên đến 50% khác được điều trị bằng các phương pháp khác. ung thư tinh hoàn di căn
Tôi hiện đang sống hạnh phúc với vợ và các con. Chăm sóc sức khỏe cũng là một kết quả rất tốt trong thời gian qua và nói rằng tôi đã chắc chắn chinh phục căn bệnh ung thư. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét