Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

ung thư dạ dày - nguyên nhân và cách diều trị hiệu quả nhất

Ung thư dạ dày là một bệnh ung thư đang đe dọa cuộc sống của người khác, Thái Lan. Đặc biệt là trong thực phẩm bao quanh bởi các hóa chất ung thư dạ dày giai đoạn đầu. Hoặc các chất gây bệnh qua cuộc sống lâu dài của một cô gái đang đi bộ trên con đường thành công. Công việc, đời sống xã hội và cá nhân. Căn bệnh này đã không bao giờ bị bức hại. Nhưng một ngày phát hiện ra một căn bệnh chết người. "Ung thư dạ dày" không bị sốc như mọi người khác, tôi cũng cảm ơn các bệnh ung thư nữa.

        Tôi là một trong những người được coi là một điều bất hạnh. Do có nhiều người bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư và tôi theo dõi cuộc sống của tôi với một cảm giác rằng có thể được sống lâu. Bởi vì hầu hết mọi người đã biết rằng ung thư thường bị chết một thời gian ngắn sau đó. Nhưng đối với tôi, tôi không cảm thấy thích nó.

Tôi cũng nhớ những sự kiện đầu tiên mà bất hạnh trước khi nhận ra rằng ung thư là khoảng một tháng trước đó. Tôi có mệt mỏi Các triệu chứng nhẹ như thượng vị đốt Chưa bao giờ đau bụng Không có dấu hiệu của bệnh tiêu hóa Nhưng có một điều là các triệu chứng rõ ràng. Kaka sắp đen ra trong tuần đầu tiên và ngày đầu tiên mà tôi nói là các triệu chứng nghiêm trọng như ngất đột nhiên bị chìm. Do chảy máu trong dạ dày, như nhiều bác sĩ đã phát hiện ra rằng loét dạ dày qua nội soi. Khi một sinh thiết để chứng minh biết rằng ung thư dạ dày!

Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng bệnh ung thư làm tôi sợ. Bạn có thể không tin rằng tôi đã sử dụng từ "hợp lý hoảng hốt" được giảm? Các từ này là "rất sốc". Như hầu hết mọi người biết là ung thư. Nó giống như cái chết của nghị định của vua chính hãng. Nhưng tôi thề là tôi có cảm giác như vậy. Đó là vì trong thời gian chờ kết quả của sinh thiết để chứng minh điều đó. Tôi đã luôn luôn được chuẩn bị trước. Ông nhớ lại các bệnh tật bản thân tại sao điều này là có thể. Bởi vì tôi chưa bao giờ có một căn bệnh nghiêm trọng là luôn luôn khỏe mạnh. Sau đó, hãy tự hỏi nếu kết quả chứng minh rằng khối u tôi đã phải làm điều đó một mình.

        Điều đầu tiên cần làm là bình tĩnh và chờ đợi câu trả lời với nhau, tôi đã cố gắng nghiên cứu điều trị ung thư và kinh nghiệm của các bệnh nhân tại một chữa bệnh ung thư. Câu trả lời mà Ung thư không phải do bất cứ bệnh. Tuy nhiên, do các tế bào bất thường trong cơ thể mình.

Tuy nhiên, các yếu tố gây ra các tế bào bất thường có nhiều nguyên nhân như stress, thiếu chế độ ăn uống cân bằng, vv, và cá nhân tôi đã kết luận rằng căng thẳng là một nhân tố chính gây ra ung thư và góp phần vào sự tiến triển của bệnh ung thư. Chính yếu nhất chính là Một bệnh nhân ung thư Có thể được chữa khỏi, nó là như vậy. Tôi nói với bản thân mình. Nếu bạn là một bệnh ung thư thực Tôi đã chọn được một cách chữa bệnh ung thư.

        Khoảng hai tuần sau đó, sau khi bác sĩ đã chứng tỏ là một miếng thịt, ông nói. Giai đoạn I là ung thư dạ dày. 2 Khi tôi có ý định để có được xuống trước rồi. Nó làm cho tôi bình tĩnh Chấp nhận những gì đã xảy ra là không bị sốc. Đừng quá lo lắng Tôi đã không nói về căn bệnh này để bất cứ ai chưa. Ngoại trừ những người bạn thân (Tôi là duy nhất), đồng nghiệp và anh trai, chỉ có ba người chỉ vì sự sợ hãi của sự nhầm lẫn trong quá trình bệnh và cách điều trị mà nhiều người sẽ phải tìm hiểu và đưa ra khuyến nghị. Tôi đã chọn để thảo luận làm thế nào để duy trì liên lạc với bác sĩ. Nó đã được trả lời rằng cách tốt nhất là phẫu thuật, tôi quyết định yêu cầu các bác sĩ phẫu thuật bởi các bác sĩ chuyên về phẫu thuật lựa chọn là phẫu thuật. Mà không phải là để nhận được ân sủng của các bác sĩ tốt.

Tôi chấp nhận các điều kiện của bệnh. Hơn nữa, sự tự tin trong việc điều trị y tế. Làm cơ thể phục hồi nhanh hơn sau khi phẫu thuật. Và không có bất kỳ biến chứng xảy ra sau khi phẫu thuật để biết một điều. Các bác sĩ cho biết phẫu thuật lấy đi dạ dày của tôi bởi vì tôi đặt một bệnh ung thư nguy hiểm. Và các tế bào ác tính đã lan đến các hạch bạch huyết ở vùng bụng và thứ ba đã là như vậy tôi đã trở thành vô gia cư trong dạ dày.
ung thư dạ dày di căn
Sau khi hồi phục từ ca phẫu thuật cho khoảng một tháng, sau đó các bác sĩ đã về hóa trị sáu mỗi năm ngày cách nhau mỗi lần một tháng kể từ thời điểm đó tôi phải chịu rất nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi may mắn là tôi đã không rơi sắc tố da cháy xém. Móng tay đen kịt Bởi vì trước khi hóa trị mỗi lần. Tôi sẽ uống phải nheo mắt vào tai cô tại một thời điểm, một ly trước mỗi hóa trị.

Năm tháng của hóa trị, tôi đọc một cuốn sách về y học thảo dược Trung Quốc gọi là "Tian Xian lỏng" được chỉ định để điều trị ung thư. Và có niềm tin vào những phát hiện của thuốc. Tôi được lệnh phải mất ba tháng liên tiếp, nó xuất hiện rằng cơ thể của tôi phục hồi từ tình trạng hư hỏng. Các tác dụng phụ của hóa trị liệu nhanh hơn. Không có nhiều sự mệt mỏi

Sau khi điều trị y tế đã được hoàn thành. Tôi có nguyên tắc trong điều trị của hai phương pháp vật lý khác nhau của thuốc thay thế được. Ăn Semi hữu cơ Và âý của. Tập thể dục thường xuyên Và tinh thần bằng cách tạo ra một sự khích lệ tích cực để tự thiền. Đào tạo vũ trụ căng thẳng cố gắng rời khỏi nơi này. Pháp là thực hành lắp cơ thể và tâm trí. Có sự hỗ trợ mạnh mẽ Đừng lo lắng về bệnh của mình. Những điều này làm cho tôi khỏe mạnh. Tôi và bác sĩ của tôi đã hài lòng với việc điều trị, tuy nhiên, tôi không đánh giá thấp cuộc sống một lần nữa. Để duy trì một cơ thể bình thường như thế này vô thời hạn. Tôi chăm sóc sức khỏe của mình một cách cẩn thận. Tập trung vào việc ăn rau và hoa quả để tăng cường khả năng miễn dịch cho mình.
ung thư dạ dày có đau không  Bây giờ cuộc sống của tôi đã trôi qua một cuộc khủng hoảng trong cuộc sống. Khi xem xét trong thời gian này của bệnh. Nó thấy rằng Hỗ trợ mạnh mẽ là những rào cản chỉ có bệnh. Tuy nhiên, các bệnh ung thư là cả hai không may mắn và may mắn cho tôi. Nếu không phải ung thư, tôi sẽ không có cơ hội để tìm hiểu làm thế nào để chăm sóc cơ thể và tâm trí của họ. Và không chăm sóc bản thân rất tốt, cảm ơn bạn ", bạn ung thư", cơ thể và tâm trí của riêng nó. Tôi mạnh mẽ khuyến khích tất cả các bạn phải chịu đựng như tôi phải chịu đựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét